Ford Ranger 2022: Vua bán tải, thông số, các phiên bản, báo giá tháng 8/2022

Ford Ranger 2022: Vua bán tải, thông số, các phiên bản, báo giá tháng 8/2022

Tại thị trường Việt Nam, Ranger là mẫu bán tải thành công nhất tại trị trường Việt Nam. Đa dạng phiên bản, với kiểu dáng bắt mắt và nhiều trang bị, Ranger đang thống trị trong phân khúc xe bán tải được đặt biệt danh là vua bán tải
Ford Ranger 2022 là mẫu xe bán tải đến từ Mỹ luôn đứng trong top 10 mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam và chiếm 63% thị phần xe bán tải (Theo Vnexpress.vn)

Ngày 12/8, Ford Việt Nam công bố giá của Ranger 2022. Mẫu bán tải thế hệ mới sẽ giao tới tay khách hàng vào cuối tháng 9 theo thông báo chính thức của  Ford Việt Nam. Hiện Ford Bình Định đang nhận đặt cọc các dòng xe Ford giao trong tháng 10-11.

Ranger vốn là vua ở phân khúc bán tải của thị trường Việt, và những thay đổi ở thế hệ mới có thể sẽ khiến khoảng cách với các đối thủ càng nới rộng cách xa hơn.

Đánh giá ưu nhược điểm của xe bán tải Ford Ranger 2022

Ưu điểm:

  • Tính đa năng của Xe bán tải Ford Ranger 2022
  • Phong cách thiết kế mạnh mẽ, nam tính đậm chất xe Mỹ
  • Khoang nội thất rộng rãi, tiện nghi nhất trong phân khúc
  • Khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiện nhiên liệu dù thân xe to xác
  • Được trang bị công nghệ lái hiện đại nhất của hãng xe Mỹ tích hợp lên xe

Nhược điểm:

  • Hàng ghế sau hơi thẳng ngồi đau lưng khi đi đường dài, nên mua thêm gối đệm ở dưới để khắc phục yếu điểm này
  • Hệ thống treo sau bằng nhíp chưa êm ái như đối thủ Nissan Navara 2022 mới

Các phiên bản xe Ford Ranger 2022 :

              Ford Ranger XL 4×4 MT 2022       Ford Ranger XLS 4×2 MT 2022 Ford Ranger XLS 4×2 AT 2022

 

 

     Ford Ranger XLS 4×4 AT 2022  Ford Ranger XLT AT 2022  Ford Ranger Wildtrak 2022

 

 

 

 

 

Ford Ranger 2022: Giá chi tiết từng phiên bản trong tháng 08/2022

Tại Việt Nam, Ford Ranger 2022 được phân phân phối chính hãng 6 phiên bản với giá bán từ 659 triệu tới 965 triệu.

  • Ford Ranger XL 4×4 MT 2022 (máy dầu)    : Giá niêm yết 659 triệu VNĐ (Công bố của Ford Việt Nam)
  • Ford Ranger XLS 4×2 MT 2022 (máy dầu)  : Giá niêm yết 665 triệu VNĐ (Công bố của Ford Việt Nam)
  • Ford Ranger XLS 4×2 AT 2022 (máy dầu)   : Giá niêm yết 688 triệu VNĐ (Công bố của Ford Việt Nam)
  • Ford Ranger XLS 4×4 AT 2022 (máy dầu)   : Giá niêm yết 756 triệu VNĐ (Công bố của Ford Việt Nam)
  • Ford Ranger XLT 4×4 AT 2022 (máy dầu)   : Giá niêm yết 830 triệu VNĐ (Công bố của Ford Việt Nam)
  • Ford Ranger Wildtrak 2022 (máy dầu)         : Giá niêm yết 965 triệu VNĐ (Công bố của Ford Việt Nam)

Vì sao Xe bán tải Ford Ranger luôn bán chạy nhất phân khúc trong mấy năm qua?

  1. Tính đa năng của Xe bán tải Ford RangerFord ranger vận hành linh hoạt trên mọi địa hình  phục vụ nhu cầu di chuyển của người dùng trong đô thị, đường cao tốc cũng như đường đồi. Với khoảng sáng gầm xe được nâng cấp lên tới  235mm và khả năng lội nước 800mm người lái có thể yên tâm với khả năng vượt địa hình mạnh mẽ của Ranger ở các cung đường gồ ghề hoặc ngập nước sâu. Thùng hàng phía sau của Ford Ranger đảm bảo khả năng chuyên chở hàng hóa đa dạng phù hợp với nhu cầu di chuyển trong phố hàng ngày hay các chuyến du lịch hoặc dã ngoại cắm trại.
  2. Thiết kế ngoại thấtXe bán tải Ford Ranger Vạm vỡ hơn, mạnh mẽ hơn và thông minh hơn. Ranger Thế Hệ Mới được thiết kế vượt qua giới hạn của một chiếc bán tải truyền thống với các tính năng tuyệt vời hơn cả mong đợi. Lưới tản nhiệt của Ranger có thiết kế độc đáo và cứng cáp, được bao quanh bởi đèn LED matrix phía trước dạng hình chữ C. Miệng dưới rộng hơn tạo một diện mạo táo bạo hơn và đặc sắc hơn
  3. Thiết kế nội thất: Với nội thất bằng gỗ mun tuyệt đẹp, Wildtrak gợi lên nét độc đáo với đường chỉ màu cam Cyber, các điểm nhấn màu xám Boulder và các điểm tiếp xúc màu nhôm Satin cao cấp. Và không thể thiếu logo ‘Wildtrak’ đặc trưng màu cam Cyber trên ghế.
  4. Khả năng vận hành mạnh mẽ với 2 tùy chọn động cơ singer turbo cho các phiên bản XL XLS XLT, còn phiên bản Wildtrak sử dụng động cơ Biturbo: Dù với lựa chọn động cơ nào thì Ford Ranger vẫn  cho sức mạnh, Mô-men xoắn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất ấn tượng
  5. Dù là chỉ mẫu xe bán tải nhưng Ford Ranger thế hệ mới lại được trang bị công nghệ lái hiện đại nhất của hãng xe Mỹ: Hệ thống trợ lực lái điện EPAS mang lại cảm giác lái nhẹ nhàng và chính xác trên mọi điều kiện đường xá, vô lăng nhẹ và nhậy khi chạy trong phố nhưng lại chắc chắn và dễ kiểm soát khi di chuyển trên cao tốc. Trải qua nhiều lần nâng cấp Ford Ranger đã nhận được nhiều tính năng trang bị ưu việt thật chí còn vượt trội hơn nhiều mẫu xe cao cấp trên thị trường. Hệ thống phanh khẩn cấp tự động một tính năng hỗ trợ phòng tránh va chạm bằng cách đưa ra các cảnh báo cho người lái và tự động đạp phanh khi cần thiết. Ngoài ra Ford Ranger còn được trang bị các công nghệ khác như: Công nghệ chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống kiểm soát giảm thiểu lật xe, kiểm soát xe theo tải trọng, hệ thống cảm biến trước sau với camera lùi, cảnh báo chệch làn đường với hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và hỗ trợ đổ đèo. Hệ thống chống ngủ gật trên xe.

Ford Ranger luôn chiếm hơn 60% thị phần xe bán tải tại thị trường Việt Nam

Theo thống kế của trang báo Vnexpress cho thấy Ford Ranger luôn là dòng xe bán tải được người dùng lựa chọn nhiều nhất. Đứng chung mâm với các hãng xe con bán chạy tại Việt Nam trong top 10.
Trải qua 6 tháng đầu năm đầy biến động nhưng cục diện cuộc đua doanh số ở phân khúc xe bán tải vẫn không có nhiều thay đổi. Ford Ranger vẫn vượt trội so với phần còn lại dù đang trong quá trình chuyển đổi sản xuất.
ford ranger 2022

Ford Ranger lắp ráp trong nước bao giờ có xe tới tay khách hàng?

Xe bán tải Ford Ranger lắp ráp trong nước chính thức xuất xưởng tại nhà máy của hãng xe Mỹ ở Hải Dương vào ngày 15/7/2021. Ford Ranger lắp ráp tại Việt Nam được trang bị đầy đủ các tính năng công nghệ hiện đại, an toàn và thông minh giống như phiên bản nhập khẩu từ Thái Lan với chiến lược On Ford trên toàn cầu.

So với bản nhập khẩu nguyên chiếc, Ford Ranger bản lắp ráp trong nước không thay đổi một chút nào về trang bị, các “option” vẫn được giữ nguyên, không bị cắt bỏ

ford ranger 2022 lắp ráp

Xe Ford Ranger lắp ráp tại Việt Nam chất lượng ra sao?

Các đại lý lo lắng người mua chê xe lắp ráp mà chỉ thích xe nhập khẩu. Đây cũng không phải là trường hợp hiếm gặp bởi trước đó sức tiêu thụ của Honda CR-V giảm mạnh sau khi mẫu xe này được nâng cấp và chuyển sang lắp ráp trong nước vào giữa năm 2020. Tuy nhiên, khác với Honda CR-V, tỉ lệ nội địa hóa của Ford Ranger chỉ đạt 10%, đa phần các linh, phụ kiện đều nhập khẩu về để lắp ráp.

Dẫu vậy trước những thông tin đó, nhiều người Việt vẫn còn rụt rè và lo ngại cho rằng chất lượng xe lắp ráp trong nước chưa bằng xe nhập khẩu nguyên chiếc.

xe bán tải ford ranger 2022

Với công suất được nâng từ 14.000 xe lên 40.000 xe/năm, dự án mở rộng nhà máy Ford Hải Dương giúp đảm bảo nguồn cung, thời gian cung ứng sản phẩm cũng như tối ưu hoá các chi phí logistic.

Tính đến thời điểm hiện tại, với 80% tổng đầu tư được hoàn thành, nhà máy Ford Hải Dương đã được trang bị nhiều công nghệ mới tiến tiến cùng những cải tiến sâu rộng về kỹ thuật trong dây chuyền sản xuất, chuẩn bị sẵn sàng cho việc đưa những chiếc Ranger Việt Nam mang chất lượng toàn cầu tới tay người tiêu dùng.

Xe bán tải Ford Ranger 2022 sử dụng động cơ gì ?

Ford Ranger 2022 phiên bản mới hiện tại sử dụng 2  loại động cơ là Bi Turbo Diesel 2.0L, Turbo Diesel 2.0L  kết hợp với hộp số 6 cấp hoặc tự động 10 cấp cho công suất 210 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm sử dụng hệ thống dẫn động 2 cầu bán thời gian.

Xe được trang bị rất nhiều công nghệ điều khiển thông minh, an toàn như thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, camera lùi, 7 túi khí, kiểm soát tốc độ tự động, hỗ trợ duy trì làn đường, gạt mưa tự động, kiểm soát đổ đèo,…

Xe bán tải Ford Ranger 2022 giá lăn bánh bao nhiêu?

Đối với đại đa số Khách hàng thì việc Dự toán các khoản chi phí khi mua xe là hết sức cần thiết, nó giúp cho khách hàng có thể ước tính được số tiền chính xác mình cần chuẩn bị cho việc mua xe.

Để biết thêm thông tin chi tiết cụ thể về giá lăn bánh xin vui lòng liên hệ Quang Huy Ford – 0967 104 777

Bảng so sánh đánh giá thông số kỹ thuật các phiên bản Ford Ranger 2022

Đối thủ của Ford Ranger trên thị trường Việt nam?

Đối thủ của Ford Ranger 2022 cùng phân khúc bản tải hiện nay gồm những cái tên như: Toyota Hilux, Mazda BT-50, Isuzu D-Max, Mitsubishi Triton, Nissan Navara

Hình ảnh Ford Ranger 2022

kính chiếu hậu ford ranger wildtrak 2022 màn hình ford ranger wildtrak 2022 cần số ford ranger wildtrak 2022 nội thất ford ranger wildtrak 2022

Ford Ranger 2022 khi nào ra mắt tại

Ford Ranger là một trong những mẫu xe bán tải được mong đợi nhất trong năm, vào lúc 10h30 ngày 26/8/2022 Livestream SỰ KIỆN FORD RANGER THẾ HỆ MỚI CHÍNH THỨC RA MẮT TẠI VIỆT NAM sẽ diễn ra trên Fanpage và Kênh Youtube của Ford Việt Nam.

Chiếc Bán tải thông minh hơn, linh hoạt hơn, mạnh mẽ hơn và có lịch sử thành công tại 180 thị trường trên thế giới sẽ chính thức ra mắt khách hàng Việt Nam tại sự kiện vô cùng ấn tượng này.

Mua Xe bán tải Ford Ranger ở đâu giá tốt nhất ? Tại sao khách hàng lại lựa chọn chúng tôi khi mua xe?

Hãy đến với chúng tôi, cam kết:

  • Hỗ trợ giá tốt
  • Nhiều quà tặng kèm theo xe
  • Tư vấn tài chính, tư vấn bảo hiểm, và hỗ trợ tất cả các thủ tục đăng ký, đăng kiểm.
  • Giao xe tận nơi nếu bên mua yêu cầu.

Đến đại lý Ford Bình Định, bạn sẽ được hỗ trợ :

  • Cung cấp bảng giá xe Ford mới nhất 100%.
  • Cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa xe ô tô, chính sách bảo hành chính hãng.
  • Dịch vụ cứu hộ 24/24
  • Cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng
  • Giới thiệu mua bán xe cũ và đổi xe mới

Để biết thêm thông tin về sản phẩm Ford Ranger 2022 xin vui lòng liên hệ:

  • Dana Ford Chi Nhánh Bình Định
  • Địa chỉ: 73 Tây Sơn, Quang Trung, Tp. Quy Nhơn, Bình Định
  • Tư Vấn Bán Hàng Quang Huy – 0967.104.777

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2024 By Trần Quang Huy